Sunday 30 January 2005

Sana makapasa ako sa UPCAT

Nagbasa ako ng blog ng frustated UP student!!! pareho lang kami ng nararamdaman nya, pati ung mga nag-comment nakakarelate ako, lakas na nga ng kabog ng kasama ko!!!, trembled na daw!! hehehe!!
February na next week!!!! malapit na ang paglabas ng resulta ng UPCAT!!! nakaka-tense!! ang dami pa naman ang nakakaalam!! nanay ko kasi eh!! naalala ko tuloy noong di pa ko kumukuha ng exam!! ang taas ng expectation ko na papasa ko, dahil di ka panipaniwala na papasa si kuya macmac sa UP, at dream school ka pa xa, since elementary pa lang ako!!!! hehehe!!!! I hope i pass the exam, and my friends also, para campus mates na kami!! o cge guys bye na comment naman kayo sa blog ko, para atleast, ma-feel ko lalo ang kaba ng result!! hehehe..

TO all UP deans, workers, professor, and faculty members!!

kapag di nyo kami pinasa, we'll make you regret, its your lost not ours!!! AJA!!! laban, mga frustated incoming freshmen ng UP pasa man o hindi!!! gayahin si Vivian!!!

No comments: