Wednesday 15 November 2006

new discovery: e-book sharing..

stupid na kung stupid.. but recently ko lang na-discover itong e-book sharing na ito.. dahil sa mahal ang mga libro ay sumali ako sa dalawang e-groups na ang sadya ay ipakalat ang mga mga libreng e-books.. hay nakuha ko na yung mga gusto kong libro kela gabriel garcia marquez, paulo coehlo, chuck palahniuk at neil gaiman.. naka pdf format sya yung iba hindi naka-zip ata at ang swerte ko at nalaman ako by searching the net.. kung gusto nyo matamasa ang aking pagpapalala sa libro eto ang mga e-group adresses nila: merong_ebook@yahoogroups.com at libreng_ebooks@yahoogroups.com kaya join na kayo.. basta check nyo lang sa file nung egroup yung mga libro na gusto nyo idownload at voila meron na!!matutuwa si bestfrend nito pag nalaman nya..

No comments: