Friday 29 December 2006

Oh, is Mark Feehily a faggot?


Noong akoy nasa elementarya pa lang, ang westlife na ang naging isa inspirasyon ko sa pagkahilig ko sa musika. (feeling singer ba?) Sabihin man natin na baduy na sila ngayon pero naging parte ang Westlife sa aking buhay pagkabata (at sa mga ayaw umamin jan, lumabas na!! pa-rakista effect pa jan, if i know!!).

Kaya't ito na naman nag-sisimula na naman akong maging baliw sa Westlife.. dahil pinahiram ako ng bestfriend ko ng mga VCD at CD ng Westlife.. akoy napapaiyak, at naalala ko ang aking pagkabaliw sa mga pinapangarap kong mga lalaki.. ang Westlife..

at dahil sa aking pagkabaliw sa kanila, nagsearch ako sa wikipedia... ang iba sa kanila ay may asawa na (wala na akong pag-asa!!.. huhuhu) at ang aking pinakakinagulat ay ang pagiging
jokla ni Mark
(sya pa pa naman ang paborito ko)... at sya ay may syota na.. syempre lalake?? ano pa ba.. Sayang..Pero napag-isip isip ko.. lahat naman tayo ay may tendency na maging bakla, tomboy.. actually tayo ang nagdedesisyon kung anong gender preference natin.. Siguro yung ang tingin ni mark sa kanyang Sekswalidad.. dapat na lang natin igalang ang kanyang desisyon sa paglaladlad.. eto nga yung sinabi nya eh "My sexuality doesn't define me as a person, but it's a huge part of anyone to be open about it. It's changed my life totally as I feel so much happier and at ease. It's the best thing I've ever done.".

Iyong gender preference mo kasi ang nagdidikta bilang ikaw at ang kung sino mang tao ang nagdikta nung para sayo isa na syang human rights violation.. LOLZ!! ano ba ito! napunta tayo sa Human Rights.. We'll talagang naalala ko lang talaga ang mga tinuro samin nung Human Rights Training sa Astoria.. hay.. Sana maging masaya na si Mark..

No comments: